CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành dịch vụ răng sứ – implant tại Nha Khoa Đặng Xá Sdental

Hệ thống Nha Khoa Đặng Xá Sdental luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những kết quả điều trị tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy Nha Khoa Đặng Xá Sdental thực hiện chế độ bảo hành dài hạn dành cho khách hàng, để quý khách yên tâm điều trị. 

Chi tiết chính sách

  • Áp dụng cho các dịch vụ răng sứ, răng sứ trên Implant, Trụ Implant tại Nha Khoa Đặng Xá Sdental.
  • Thẻ bảo hành cung cấp các thông tin cơ bản: Họ tên khách hàng, mã khách hàng, thời hạn bảo hành, thông tin dịch vụ và điều kiện bảo hành.
  • Chính sách có hiệu lực từ ngày khách hàng ký phiếu đồng thuận điều trị cùng với Nha Khoa Đặng Xá Sdental.
  • Tùy từng loại sản phẩm, dịch vụ sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.
  • Khách hàng được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện theo quy định.
  • Khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh nào thuộc hệ thống Nha Khoa Đặng Xá Sdental để được tư vấn và thực hiện bảo hành.

Điều kiện được bảo hành

  • Là khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Nha Khoa Đặng Xá Sdental và dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành theo chính sách quy định.
  • Thông tin cá nhân, dịch vụ trùng khớp với giấy tờ cá nhân và dữ liệu phần mềm mà Nha Khoa Đặng Xá Sdental đang quản lý.
  • Trường hợp Khách hàng làm mất thẻ, nếu xác minh dịch vụ có thực hiện tại Nha Khoa Đặng Xá Sdental bằng các phương thức, nghiệp vụ khác, khách hàng vẫn sẽ được bảo hành theo chính sách quy định.
  • Bảo hành đối với răng sứ: Sau khi gắn răng kết thúc, trong thời gian bảo hành, nếu răng sứ bị nứt, vỡ, rơi ra hoặc biến dạng tự nhiên do tay nghề Bác sĩ chưa tốt (không phải do tác động ngoại lực như té ngã, chơi thể thao, cắn thức ăn dai, cứng…) sẽ được hưởng chế độ bảo hành, làm lại răng cho khách hàng.
  • Bảo hành đối với Implant áp dụng cho các trường hợp: Rơi khớp nối, trụ Implant bị nứt, gãy, các trường hợp khác do tay nghề Bác Sĩ.

Trường hợp không được bảo hành

  • Dịch vụ sử dụng tại Nha Khoa Đặng Xá Sdental nhưng đã hết thời hạn bảo hành theo chính sách quy định cho từng dịch vụ tương ứng.
  • Khách hàng không thực hiện thăm khám định kỳ theo chỉ dẫn của Bác sĩ, không đảm bảo vệ sinh răng miệng hậu phẫu như: Hút thuốc lá thường xuyên, vệ sinh răng miệng không đúng cách, không cạo vôi răng, vệ sinh mảng bám định kỳ, không uống thuốc theo chỉ định,…
  • Khách hàng xuất hiện bệnh lý mới có ảnh hưởng đến tình trạng răng miệng sau thời điểm được điều trị tại Nha Khoa Đặng Xá Sdental như: đái tháo đường, loãng xương, xạ trị ung thư, động kinh, nghiến răng,…
  • Khách hàng bị chấn thương (tai nạn, chơi thể thao hoặc do nguyên nhân khác).
  • Khách hàng tự muốn thay đổi kết quả điều trị so với kế hoạch đã thống nhất với bác sĩ trước đó.
  • Khách hàng có sự can thiệp lên vùng răng bảo hành của bác sĩ nơi khác trước khi quay lại Phòng khám Nha Khoa Đặng Xá Sdental. 
  • Dịch vụ điều trị không được thực hiện bởi Nha Khoa Đặng Xá Sdental
  • Không bảo hành răng Implant đối với những khách hàng thực hiện quy trình cấy ghép Implant ở nơi khác, chỉ tới Nha Khoa Đặng Xá Sdental để phục hình sứ.

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH 

Đối với dịch vụ trồng răng implant 

Dòng trụ Xuất xứ Bảo hành 
Yes biotech Hàn Quốc3 năm 
Superline Mỹ15 năm 

Đối với dịch vụ răng sứ 

Loại răng sứ Xuất xứ Bảo hành 
VenusĐức10 năm 
Veneer EmaxĐức10 năm 

Chính sách bảo hành này là một phần không thể tách rời của Thỏa thuận dịch vụ răng sứ, trồng răng implant ký giữa khách hàng và Nha Khoa Đặng Xá Sdental. Quý khách liên hệ hotline 0966.290.301 để được tư vấn miễn phí.